top of page
Writer's picturePurim Kraiya

DoD Brand Concept

ในแบบของ DoD


CONCEPT :


Outdoor activities can be more relaxing and exciting.


กิจกรรมเอาท์ดอร์ น่าสนุก สบาย ผ่อนคลาย ได้มากกว่า

 


“Outdoor activities” may sound difficult, but in fact, it is simply “to play in the open air”.


การทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ อาจจะฟังดูยาก แลดูจะลำบาก แต่จริงๆแล้ว มันเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ออกไปเล่น ไปทำกิจกรรมกลางแจ้งเท่านั้นเอง

Don’t take too seriously, you can get excited just by eating or sleeping outside like childhood.

อย่าไปซีเรียสกับมันมาก เราแค่ออกไปหาอะไรตื่นเต้นน่าสนุก ไปทำอาหาร ไปนอนนอกบ้าน เหมือนตอนที่เรายังเป็นเด็ก


This is the reason why we get outdoors.


นี่ก็เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้เราออกไปใช้ชีวิตเอาท์ดอร์

To make outdoor activities more relaxing and exciting, we offer items with,


การที่จะทำให้กิจกรรมเอาท์ดอร์เป็นเรื่องสบายๆ น่าสนุก เป็นการพักผ่อน เราจึงนำเสนออุปกรณ์ที่สอดคล้องกับกิจกรรมนี้

uniqueness and excitement,


สิ่งที่แตกต่างและน่าตื่นเต้น

easy structures for beginners,


โครงสร้างง่ายๆ ใช้ได้แม้ผู้เริ่มต้น

fashionable design,


ออกแบบให้มีแฟชั่น เข้ากับยุคสมัย

affordable prices,


ราคาที่จับต้องได้

and attractive.


และชวนให้หลงไหล

Through our products, we want to increase the number of adults who enjoy outdoors.


โดยผ่านผลิตภัณฑ์ของเรา เราต้องการที่จะเพิ่มกลุ่มคนที่จะมาสนุกกับกิจกรรมเอาท์ดอร์ให้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ




 

^ ^

อ่านจบแล้ว ชวนเพื่อนออกไปสนุกกับชาวเรากันเถอะครับ


ขอบคุณแนวคิดที่ชัดเจนจาก DoD Japan

Thank all camper

CAMP STUDIO




1,824 views0 comments

Recent Posts

See All

header.all-comments


bottom of page